Giải quyết mâu thuẫn hiệu quả

Trong cuộc sống và công việc, mâu thuẫn là điều không thể tránh. Tuy nhiên mâu thuẫn không phải lúc nào cũng tiêu cực. Đa số những mâu thuẫn được giải quyết một cách hiệu quả sẽ mang lại kết quả tích cực vì chúng giúp ta khám phá và giải quyết được những vấn đề vốn tiềm tàng, nay lộ ra khi có mâu thuẫn…. Tuy nhiên, khi mâu thuẫn không được giải quyết thỏa đáng, nó sẽ làm cho tất cả mọi người căng thẳng và kém hiệu quả, thậm chí là mất hứng thú với công việc. Từ đó làm việc nhóm cũng tệ hơn rất nhiều. Tất cả những điều này rất dễ kéo mọi người vào một cái vòng lẩn quẩn, chìm trong cảm xúc tiêu cực và tâm thế đối đầu nhau

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khóa đào tạo này học viên có thể:

  • Nhận biết các nguyên nhân gây mâu thuẫn
  • Nhận biết các phản ứng của mỗi cá nhân trước mâu thuẫn
  • Hiểu và áp dụng 5 chiến lược giải quyết mâu thuẫn vào từng hoàn cảnh cụ thể
  • Biết cách kiểm soát cơn giận & biểu lộ cơn giận tích cực khi có mâu thuẫn

Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, các khóa học sẽ được thiết kế lại cho phù hợp với thời lượng doanh nghiệp có và các nội dung doanh nghiệp ưu tiên cho khoá huấn luyện…Vui lòng liên hệ với Unity theo chi tiết ở biểu mẫu dưới đây để Unity có thể thiết kế chương trình riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Share on linkedin
Share on facebook
Share on email
Share on twitter

Các chương trình đào tạo in-house khác

Các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả (Customer Service)