Giao tiếp khéo léo, ứng xử tinh tế

  • Làm thế nào bạn có thể tận dụng thế mạnh của mình để tự tin, tinh tế hơn trong giao tiếp?
  • Làm thế nào có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người chung quanh qua giao tiếp và ứng xử hàng ngày?


Khóa đào tạo sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và ứng xử. Hơn thế nữa, khóa học còn giúp bạn phân tích thế mạnh của mình trong giao tiếp cũng như của những người chung quanh bạn, từ đó bạn có thể có kế hoạch tập cho mình những thói quen mới giúp bạn trở nên khéo léo, tinh tế, có sức cuốn hút hơn trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày từ đó bạn cũng xây dựng được các mối quan hệ tích cực hơn với mọi người…

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khóa đào tạo, học viên có thể:

  • Hiểu được tại sao mọi người có cách giao tiếp và ứng xử khác nhau
  • Nhận biết các kiểu giao tiếp khác nhau
    Nhận biết thế mạnh của mình trong việc giao tiếp
  • Biết các phương pháp giao tiếp với mọi người hiệu quả hơn, tự tin hơn
  • Hiểu và điều chỉnh cảm xúc khi giao tiếp
    Giải mã “ngôn ngữ không lời” và tận dụng sức mạnh của ngôn ngữ không lời
  • Tạo ấn tượng và niềm tin với người đối diện

Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, các khóa học sẽ được thiết kế lại cho phù hợp với thời lượng doanh nghiệp có và các nội dung doanh nghiệp ưu tiên cho khoá huấn luyện… Vui lòng liên hệ với Unity theo chi tiết ở biểu mẫu dưới đây để Unity có thể thiết kế chương trình riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Share on linkedin
Share on facebook
Share on email
Share on twitter

Các chương trình đào tạo in-house khác

Các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả (Customer Service)