Thích ứng với thay đổi

  • Công ty bạn đang làm thay đổi liên tục và gây cho bạn một nỗi sợ và lo lắng mơ hồ
  • Những thay đổi liên tục khiến bạn dễ bị “stress” hơn bao giờ hết?
  • Bạn thậm chí cảm thấy đơn độc và mất phương hướng?
  • Bạn phải làm việc thêm giờ liên tục sau một loạt thay đổi và bạn thấy khó khăn để hoàn tất kịp “deadlines”?
  • Bạn luôn cảm thấy vội vã và không có thời gian đủ cho bản thân và gia đình?


Nếu câu trả lời của bạn là “CÓ”, hãy yên tâm vì bạn không phải là trường hợp ngoại lệ. Chúng ta đang sống trong một thế giới thay đổi đến chóng mặt, điều này buộc tất cả các tập đoàn và công ty lớn bé phải luôn thay đổi để tồn tại và phát triển và mỗi chúng ta dĩ nhiên không thể “thoát” ra khỏi guồng quay này được.

Bất kỳ thay đổi nào cũng buộc chúng ta phải đối mặt rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng nhìn ở góc độ tích cực, bạn sẽ thấy có nhiều cơ hội đang chờ chúng ta.

Khoá đào tạo “Thích ứng với thay đổi” sẽ mang đến cho các bạn một số phương pháp giúp bạn có thể bình tĩnh, ít bị “stress” và có định hướng rõ ràng khi đối đầu với các thách thức do thay đổi đem đến, để từ đó bạn có thể nhận ra các cơ hội dành cho bạn và tận dụng những cơ hội này để phát triển hơn nữa.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khóa đào tạo, học viên có thể:

  • Nhận diện các thay đổi
  • Phân tích các giai đoạn khác nhau của bất kỳ thay đổi nào và các ảnh hưởng của nó
  • Phân tích các ảnh hưởng của từng giai đoạn đối với bản thân
  • Giúp bản thân sẵn sàng ra khỏi “vùng trời bình yên” (comfort zone) để không bị “mắc kẹt” giữa các xáo trộn của sự thay đổi
  • Nhận biết cơ hội cho bản thân và lập kế hoạch cá nhân để tận dụng các cơ hội này hơn

Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, các khóa học sẽ được thiết kế lại cho phù hợp với thời lượng doanh nghiệp có và các nội dung doanh nghiệp ưu tiên cho khoá huấn luyện… Vui lòng liên hệ với Unity theo chi tiết ở biểu mẫu dưới đây để Unity có thể thiết kế chương trình riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Share on linkedin
Share on facebook
Share on email
Share on twitter

Các chương trình đào tạo in-house khác

Các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả (Customer Service)