Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bất kể doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi “Không có khách hàng thì không còn doanh nghiệp”. Đặc biệt khi môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hơn, dịch vụ khách hàng lại càng cần được quan tâm. Bạn càng thu hút được nhiều khách hàng, đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của họ, “giữ chân” khách hàng thì bạn càng dễ dàng chinh phục thị trường

Khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho những nhân viên làm trong ngành dịch vụ hay làm công việc phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Khóa học cũng dành cho các quản lý cần củng cố lại các kiến thức và kỹ năng phục vụ khách hàng và đồng thời cần huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên của mình hàng ngày

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khóa đào tạo, học viên có thể:

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng đối với công ty và đối với bản thân
  • Hiểu các loại khách hàng & nhận diện các khách hàng khó tính
  • Giao tiếp hiệu quả với khách hàng & xây dựng quan hệ tích cực với khách hàng
  • Giải quyết phàn nàn của khách hàng hiệu quả
  • Xây dựng niềm tin với khách hàng
  • Biết cách cân bằng cuộc sống để luôn vui vẻ phục vụ khách hàng

Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, các khóa học sẽ được thiết kế lại cho phù hợp với thời lượng doanh nghiệp có và các nội dung doanh nghiệp ưu tiên cho khoá huấn luyện… Vui lòng liên hệ với Unity theo chi tiết ở biểu mẫu dưới đây để Unity có thể thiết kế chương trình riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Share on linkedin
Share on facebook
Share on email
Share on twitter

Các chương trình đào tạo in-house khác

Các khóa đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả (Customer Service)