Train the Coach
Chuỗi “Train The Coach” đặc biệt dành cho
- Các quản lý và lãnh đạo ở các tập đoàn vì các bạn cần “coaching” cho nhân viên của mình các vấn đề trong công việc và các vấn đề ngoài công việc nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng công việc của nhân viên mình
- Các bạn đang thực hiện “coaching” cho khách hàng của mình
- Các bạn mong muốn theo đuổi công việc “coaching”
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực coaching và với niềm đam mê và cam kết với nghề coaching, Minh Tâm mở ra chương trình “Train The Coach” với mục đích truyền lại những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế của mình đến với tất cả các bạn đang là “coach”, các bạn quản lý của các công ty, tổ chức cần “coaching” cho nhân viên nhiều vấn đề khác nhau, khiện tại và những người có đam mê với “coaching”
Trong suốt 15 năm thực hiện “coaching”, Minh Tâm đã phát triển rất nhiều “bài tập về nhà” cho các khách hàng dùng dịch vụ “coaching” của mình. Các bài tập này là công cụ hữu ích giúp khách hàng có thể tự khám phá các vấn đề của họ một cách sâu sắc hơn, cho phép họ có thời gian để suy nghĩ và nghiền ngẫm trước khi bắt đầu vào buổi coaching. Các bài tập này được thiết kế để mang đến một trải nghiệm sâu sắc cho cả người Minh Tâm lẫn khách hàng của mình… Chương trình “Train the Coach” được thiết kế để bạn không những được trải nghệm cho chính mình mà còn được hướng dẫn cách sử dụng và áp dụng chúng một cách hiệu quả cho nhân viên hoặc khách hàng “coaching” của bạn sau đó. Đây là cơ hội để thay đổi phương pháp coaching của bạn qua chương và mang đến thay đổi và tác động tích cực cho khách hàng của bạn.
- Chuỗi “Train the Coach” bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Đây là các chủ đề Tâm thường gặp với khách hàng của mình và đã đúc kết được nhiều bài tập hiệu quả cho các khách hàng của mình.
- Mỗi chủ đề sẽ được huấn luyện trong 3 tiếng. Và trong 3 tiếng này các bạn được trải nghiệm các bài tập cần thiết cho chủ đề đó để bạn có thể áp dụng cho khách hàng của mình
- 1. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn mất hứng thú với công việc
- 2. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn vào giai đoạn dậm chân tại chỗ", sức ì lớn vì làm công việc lâu năm
- 3. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn biết mình đang thật sự không thích công việc đang làm mà chỉ làm vì cần tiền nên cảm thấy mau nản, mệt mỏi trong công việc
- 4. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn quá tự ti
- 5. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn muốn thăng tiến trong công việc, sự nghiệp nhưng lay hoay không biết làm thế nào
- 6. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn cân bằng trong công việc và cuộc sống
- 7. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn nóng tính và muốn thay đổi bớt nóng tính
- 8. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn gặp mối quan hệ căng thẳng trong công việc
- 9. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn đang đau khổ vì mối quan hệ trong cuộc sống
- 10. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn không làm chủ được thời gian khiến công việc và cuộc sống lộn xộn
- 11. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn đến ngưỡng "Mid life crisis" và cần một sự thay đổi mang tính "lột xác"
- 12. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn mệt mỏi thường xuyên, làm việc không hiệu quả
- 13. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn "stress" triền miên
- 14. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn cần cải thiện sức khoẻ để có thể làm việc hiệu quả hơn và sống vui hơn
- 15. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn cần xây dựng một lối sống lành mạnh vì đòi hỏi đặc biệt của công việc
- 16. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn cần ngủ ngon
- 17. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn cần yêu bản thân và chăm sóc bản thân tốt hơn
- 18. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn luôn cảm thấy lo lắng, bất an về công việc hiện tại
- 19. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn không hay than vãn, không hài lòng về công việc hay cuộc sống
- 20. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn hay suy nghĩ tiêu cực và muốn thay đổi điều này
- 21. Nhân viên của bạn hay khách hàng sử dụng dịch vụ "coaching" của bạn bị tính trì hoãn nặng và gây ra nhiều việc không hay, không có kết quả tốt
Hình thức tổ chức
Nếu bạn có nhu cầu tổ chức cho công ty (in-house) và cần nội dung, báo giá chi tiết:
- Vui lòng gọi hotline 0944281881
- Hoặc điền form sau:
Nếu các bạn đăng ký cá nhân, vui lòng chọn chủ đề mình muốn tham dự. Vì mỗi chủ đề chỉ tổ chức cho tối đa 8 người/1 buổi nên các bạn đăng ký và khi đủ số người tham dự cho chủ đề bạn chọn, Unity sẽ liên hệ với các bạn để sắp xếp thời gian phù hợp cho tất cả. Bạn vui lòng liên hệ hotline 0944281881 để đăng ký.