
Giao tiếp luôn là kỹ năng quan trọng trong cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi chúng ta. Kỹ năng giao tiếp còn trở nên quan trọng hơn nữa khi chúng ta giao tiếp với khách hàng của mình. Chỉ cần sơ suất một chút chúng ta cũng có thể làm khách hàng mất cảm tình và thậm chí là nổi giận… Mâu thuẫn với khách hàng nhiều khi chỉ từ một chuyện nhỏ thôi nhưng giao tiếp không khéo lại có thể trở thành khủng hoảng… Vì thế để tiếp cận và giao tiếp với khách hàng không phải là điều dễ dàng.
Khóa đào tạo này sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng để từ đó bạn có thể đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời khi tiếp xúc với bạn
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khóa đào tạo, học viên có thể:
- Hiểu kiểu giao tiếp của bản thân và của khách hàng
- Nhận biết thế mạnh của bản thân trong việc giao tiếp với khách hàng và những điều cần học hỏi thêm
- Điều chỉnh cách giao tiếp và ứng xử để tạo được quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Truyền đạt được chính xác những điều muốn/cần truyền đạt với khách hàng, tránh hiểu lầm
- Kiểm soát cảm xúc trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày, đặc biệt biết “hạ hỏa” khách hàng khi cần
- Xây dựng thương hiệu cá nhân để luôn tự tin và tạo niềm tin với khách hàng
Tùy theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, các khóa học sẽ được thiết kế lại cho phù hợp với thời lượng doanh nghiệp có và các nội dung doanh nghiệp ưu tiên cho khoá huấn luyện… Vui lòng liên hệ với Unity theo chi tiết ở biểu mẫu dưới đây để Unity có thể thiết kế chương trình riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.